Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Theo Christie's, mỗi năm Hermes chỉ cung ứng giày da từ một đến 2 cái Himalaya như thế này, khiến nó càng giày da nam quý hiếm hơn và dĩ nhiên là không phải cứ sở hữu tiền là sắm giày nam đẹp được

giày da Hermes Birkin da cá sấu sông Nile được đính hơn 140 viên kim cương vừa chính thức vươn lên là mẫu túi đắt nhất hành tinh sau khi được bán đấu giá lên tới hơn 300.000 USD

Túi Birkin của thương hiệu Hermes chắc hẳn là khá túi chiếm hữu nhiều "cái nhất" nhất trong lịch sử làng phong cách giày nam đẹp thế giới. Sau hàng loạt danh hiệu như động giày da túi được giới thượng lưu săn lùng đa dạng nhất,chiếc túi khó yêu thích nhất, giày da nam túi sinh lời nhất, v.v... thì mới đây, Hermes Birkin lại vừa thiết lập thêm 1 kỷ lục nữa lúc được bán ra sở hữu giá thành 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ trên sàn đấu giá Christie's tại Hong Kong, chính thức vươn lên là dòng túi đắt nhất hành tinh tính đến thời điểm hiện tại.

Cận cảnh dòng túi đắt nhất hành tinh vừa được bán ra. Tên toàn bộ của loại giày da Hermes Birkin hiếm mang giày nam đẹp này là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin.

dòng túi Birkin đắt nhất hành tinh vừa được bán ra mang giày nam đẹp tên gọi đầy đủ là Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin. Tuyệt phẩm hết sức quý hiếm này được khiến cho từ da cá sấu sông Nile chiếm hữu hardware được mạ rubi trắng 18-karat toàn bộ đính kèm hơn 240 viên đá quý. Điều khiến cho cần sự đặc thù của mẫu túi này giay da nam chỉ đơn thuần khởi thủy từ nguyên liệu xa xỉ nhưng còn nằm ở khâu chế tác, lúc mảnh da cá sấu sông Nile được trải qua quá trình nhuộm hết sức kỳ công để cho ra vươn lên là phẩm màu trắng pha ghi và nâu mô phỏng hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

.

và Kim Kardashian là 2 trong số ít các ngôi sao chiếm hữu giày da Hermes Birkin giày da Himalaya, tuy nhiên cả 2 mẫu túi của họ đều là phiên bản thường ko sở hữu rubi.

Được biết, lúc đầu sàn đấu giá Christie's ước tính cái túi sẽ được bán ra trong khoảng giá 194.000 - 259.000 USD (~ 4,4 - 5,8 tỉ VNĐ), tuy nhiên kết quả sau cùng đã cao hơn hẳn dự kiến với con số chính xác là 300.168 USD ~ 6,7 tỉ VNĐ. Đây cũng là giá tiền cao nhất nhưng mà một giày da túi đạt được trong lịch sử đấu giá từ trước tới nay. Được biết, người vừa giày da nam chủ nhân của cái túi "vô tiền khoáng hậu" này là 1 đại gia giấu tên người Hong Kong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét