Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

những xu hướng mới nhất của mùa bắt mắt giày da giay dép thu đông năm nay

một ngày thu trong lành dạo phố cùng hơi xe đạp cũng là một phương pháp thể thao thật thú vị và hiệu quả. Vậy người chơi đã biết sắm giày nam đẹp phong cách bắt mắt giày da nào giay cuoi nam chưa?

Trên khắp nẻo đường Châu Âu, hình ảnh chiếc xe đạp đã vươn lên là khá quen thuộc giay da nam đây vừa là 1 phương tiện di chuyển ngăn nắp và tiện ích, lại là phương pháp đồng đội dục nam giày da hiệu quả cho phái đẹp.
lúc đạp xe thể dục hoặc dạo chơi ngày cuối tuần hay trong những khu nghỉ dưỡng, người chơi phải tìm những trang phục dễ dàng, gọn gàng mà lại vô tư và dễ dàng cho đa số hoạt động. game thủ phải phù hợp giày lười nam chất liệu thun, cotton, lanh thật mát mẻ và khô thoáng, thấm thú mồ hôi.
Áo sơ mi cùng quần sooc hoặc quần cộc kiểu baggy là sự lựa ưa thích tương đối tuyệt vời cho hoạt động thể thao này. bạn hãy nhìn nhãn hiệu sự câu kết thật giản dị nhưng mà cực kỳ phong cách này nhé!
Kiểu phong cách thời trang trẻ trung và mạnh mẽ này mang giày nam đẹp thể chọn thấy được tại nhãn hiệu cửa hàng thời trang Mango, Naf Naf tại trung tâm thương mại Vincom. Tùy phương pháp giày nam đẹp game thủ mix đồ mà sẽ ưa thích sở hữu dáng thể thao hay đẳng cấp duyên dáng nữ tính.

Được mệnh danh là búp bê da đen, cực kỳ giày da nam Chanel Iman tuy chỉ mới 21 tuổi mà đã thành 1 vô cùng chiếc với tên tuổi trong giới người mẫu. mở đầu sự nghiệp người chi phí nhân công từ lúc mới ... 12 tuổi, cho đến nay Chanel đã xuất hiện tại vô số giày lười nam buổi thuyết trình của giày lười nam tạo chiếc danh tiếng nhất như YSL, Balenciaga, Versace, Givenchy, Dior, Ralph Lauren... và trên trang bìa của những tạp chí thời trang hàng đầu trái đất như Vogue, Allure, Harpers Bazaar...
Bộ ảnh sau đây được Chanel Iman thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Max Abadian cho tạp chí Flare - 1 tạp chí cá tính của Canada - nhằm giới thiệu tới độc giả các xu hướng mới nhất của mùa cá tính thu đông năm nay. Mời giày lười nam cùng trải nghiệm vẻ đẹp của búp bê da đen Chanel Iman qua bộ ảnh này nhé!
chiếm hữu gì giữ game thủ ấm áp rẻ hơn 1 mẫu áo lông trong mùa đông lạnh giá giá? Áo khoác lông sở hữu chất liệu lông mềm mịn cũng là 1 xu hướng vô cùng được quan tâm phong cách giày nam đẹp mùa đông năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét