Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Họ là các người có phong cách phong cách giày nam đẹp bỗng nhiên phá, dẫn đầu các xu hướng và có ảnh hưởng to tới bí quyết ăn mặc của thiếu nữ hiện đại.

Nhân dịp mừng sinh nhật 10 tuổi, trang web được phổ biến giày dép giáo đồ cá tính giay cuoi nam style.com lựa yêu thích 10 gương mặt phong cách giày nam đẹp động giày da và có ảnh hưởng phệ nhất tới công chúng từ năm 2000 - 2010. Mời giày lười nam cùng xem chiếm hữu những ai được vinh dự lọt vào danh sách này nhé!
ko có gì đáng kinh ngạc khi Michelle Obama với mặt trong danh sách này. phong cách cá tính của bà được phần lớn phụ nữ phù hợp bởi vì giày lười nam gì bà mặc tuy sang trọng mà cũng tạo cảm giác vô cùng gần cận và thân thương, khiến ai cũng nghĩ "Mình chiếm hữu thể mặc giống như vậy!". Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ đã lọt vào danh sách nhãn hiệu người ăn mặc đẹp nhất của Vanity Fair trong 4 năm liên tiếp - điều nhưng giày da nam sao nào cũng làm được. những giày lười nam được Michelle yêu thích là Jason Wu, Narciso Rodriguez, Rodarte, J.Crew...
Quần jeans xé rách, áo choàng lông, dùng đế bệt, khăn choàng hoạ tiết đầu lâu, boyfriend blazer... hay nói gọn lại thì toàn bộ giày lười nam xu hướng cá tính của 10 năm qua đều đã từng "qua tay" Kate Moss. Hình ảnh quen thuộc nhất của Kate là hình ảnh cô mặc cái quần jeans bó sát, loại giày da áo rộng thùng thình và lướt nhanh vào giày lười nam cửa hàng hay thương hiệu trung tâm bán buôn. Tuy đã trải qua phổ biến giày dép thăng trầm sóng gió cùng những scandal về rượu và ma tuý, giờ đây ở tuổi 36 Kate vẫn đứng vững trong làng bắt mắt giày da và trong lòng người mến mộ.

Chị em sinh đôi nhà Olsen
hai chị em diễn viên sinh đôi nhà Olsen giay da nam chỉ nổi tiếng về sự phong phú, nhưng mà còn nổi tiếng là nhãn hiệu người tạo ra và dẫn đầu những xu hướng bắt mắt giày da. Mary Kate chính là người đã khởi xướng xu hướng bohemien được những giáo đồ cá tính vô cùng ưa thích. Tuy nhiên, họ cũng đã từng bị hiệp hội bảo vệ động vật PETA phản đối do đã dùng chất liệu lông thú trên nhãn hiệu bộ trang phục của mình. hai chị em sinh đôi nổi tiếng này còn sở hữu 1 mẫu phong cách giày nam đẹp và mỹ phẩm của riêng mình. nhãn hiệu những thích hợp của họ là Givenchy, Balenciaga, Giambattista Valli và dĩ nhiên là The Row - mẫu phong cách giày nam đẹp của chính họ.
sở hữu vai diễn Carrie Bradshaw trong Sex and the City, Sarah đã truyền cảm hứng cá tính của mình đến hàng triệu cô gái trên thế giới. nhãn hiệu gì cô mặc mang một thông điệp xuyên suốt: điều cần thiết nhất là bạn cảm thấy tự tin và vui vẻ sở hữu thương hiệu gì mình mặc. Sarah đại diện cho giày lười nam phụ nữ trưởng phát triển, chín chắn, hiểu mình là ai và muốn gì nhưng cũng chẳng hề ngại thử các điều mới mẻ. Ocar de la Renta, Alexander McQueen, Chanel và Halston Heritage là những nhãn hiệu bắt mắt giày da ưa thích của cô.
Diễn viên, nhà xây dừng đồng thời cũng là cựu người giày da nam Chloe Sevigny chiếm hữu mẫu thời trang mang cái tên cực kỳ đặc biệt: Opening Ceremony. mở màn nổi tiếng từ giữa giày lười nam năm 90 có nghề người chiếc và gu cá tính kì khôi, Chloe đã làm cho việc cho tạp chí cá tính Mỹ "Sassy". nhãn hiệu nhãn hiệu phù hợp của cô gồm có Valentino, Proenza Schouler, Chloé và giay da nam thể thiếu giày da phong cách giày nam đẹp Opening Ceremony của chính Chloe.Sẽ thật là một thiếu sót bự trường hợp giày nam đẹp bỏ qua Lady Gaga trong danh sách này. Cô là một trong số ít giày lười nam nghệ sỹ với bản lĩnh biến nhãn hiệu điều tưởng như ngớ ngẩn trở nên trào lưu - điều nhưng mà Elton John, David Bowie hay Prince đã làm cho được. Và đoán xem trang phục yêu thích của Gaga đến từ đâu? Haus of Gaga - cái tên cô đặt cho nhóm giày lười nam nhà sáng tạo khiến cho việc với mình, trong số ấy sở hữu nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia lừng danh Nicola Formichetti đảm nhận vai trò cố vấn về trang phục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét