Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

giày da nam kết bất ngờ của bộ phim ngắn về tệ nạn phẫu thuật thẩm mỹ làm cho cả trái đất bàng hoàng

Mới đây, hàng triệu giày lười nam mạng châu Á đã được phen kinh ngạc trước bức ảnh chụp 11 cô gái sở hữu gương mặt giống hệt nhau trong bữa tiệc sinh nhật diễn ra trong một khách sạn sang trọng của Thượng Hải, Trung Quốc.

11 cô gái với gương mặt giống hệt nhau - Kết quả của giày lười nam ca phẫu thuật thẩm mỹ tại cùng một bệnh viện thẩm mỹ.

Cùng chiếm hữu giày da nam mũi cao thon gọn, chiếc cằm V-line nhọn hoắt, đôi mắt bồ câu to tròn và đôi môi căng mọng quyến rũ... 11 cô gái làm cho người xem tưởng rằng mọi bầy họ đều là chị em ruột thịt trong một gia đình. Thế nhưng, sự thật đằng sau giày lười nam gương mặt giống nhau như tạc ấy là bàn tay ma thuật của thương hiệu bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ cũng như khoa học giày da làm cho đẹp ngày 1 giày nam đẹp.

Công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ giày da ra thương hiệu "sản phẩm" gương mặt na ná, thậm chí là hệt nhau nhau.

Đây chỉ là 1 trong vô vàn giày lười nam bức ảnh hậu phẫu thuật thẩm mỹ của các cô gái trẻ tại châu Á nhắc riêng và trên toàn thế giới nói thông thường. Trước thực trạng người người, nhà nhà đổ xô đi phẫu thuật thẩm mỹ để với được gương mặt V-line thời thượng thì trong tương lai sắp giày nam đẹp, giày lười nam bức ảnh "gia đình" có những phát triển viên là anh chị em với cùng cha mẹ đẻ là "phẫu thuật thẩm mỹ" sẽ chẳng mấy chốc nhưng động giày da quá đỗi phổ biến.

Để cảnh báo cho người dân trên toàn trái đất về thực trạng lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây, bộ phim ngắn của Hàn Quốc mang giày nam đẹp tên "Human Form" (Tạm dịch: Hình dạng con người) đã được đăng tải và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng giày dép mạng toàn cầu.

Bộ phim xoay quanh mặt trái của phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mà trong ấy nhân vật chính là Inhyung - 1 nữ sinh với gương mặt hiền hòa, ưa nhìn. Ngay từ nhỏ, gương mặt V-line của mẹ đã ăn sâu vào trong tiềm thức, trái tim của cô gái bé xíu, đến nỗi, toàn bộ những bức ảnh chân dung về mẹ của Inhyung đều là người thanh nữ có cái cằm nhọn hoắt, đôi mắt to tròn cùng loại giày da mũi cao ngoằng.

Inhyung thực ra là cô gái khá xinh xắn, thế nhưng, sống giữa cộng đồng yêu thích giày nam đẹp phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái trẻ luôn lăn tăn giay da nam biết gương mặt của mình sở hữu được xem là phổ biến hay không.

Căn nhà nơi Inhyung sống được dựng lên là 1 nơi u ám, lạnh lẽo mang giày nam đẹp những trở nên viên mang gương mặt hệt nhau nhau nhưng mà hoàn toàn vô hồn, lúc cảm xúc. Bày tỏ mong muốn được phẫu thuật chỉnh sửa mặt, Inhyung nhận lại câu trả lời từ mẹ "Hãy phẫu thuật động giày da chính đồng tiền của con".

cực khổ, chán nản giày da nam được gia đình ủng hộ, Dường như ấy, xung quanh cô toàn nhãn hàng trái đất mang giày nam đẹp gương mặt giống nhau như tạc, đặc trưng lúc người bạn thân nhất cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Inhyung hồi hộp, lặng lẽ bước đi trong màn đêm u tối. Rồi tự dưng, cô gái trẻ nhìn thấy tấm biển quảng bá giày nam đẹp phẫu thuật thẩm mỹ không tính phí tại 1 cơ sở chui. Sau một hồi suy nghĩ, Inhyung lần mua địa chỉ trên tờ giấy nhỏ. Tại đây, cô đã ký tên để được thực hiện thay đổi gương mặt như ước mơ ấp ủ từ nhỏ nhắn của mình.

Nỗi ám ảnh của câu chuyện chưa giới hạn lại ở đó. Sau giay da nam Inhyung qua đời bởi phẫu thuật thẩm mỹ, trung tâm phẫu thuật trên đã gửi một cô gái hoàn toàn khác lạ nhưng mà mang giày nam đẹp ngoại hình na ná Inhyung và gương mặt mới được phẫu thuật tới nhà cô gái trẻ. Xót xa thay, cả gia đình chẳng ai nhận ra điểm quái dị cũng như các gì đã xảy ra bởi gương mặt của con gái/em gái họ giờ đây đã ko còn mang nhãn hiệu nét đặc trưng nữa rồi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét