Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Mời các bạn cùng tới tuần lễ thời trang Milan rầm rộ để xem giày lười nam nhà thiết kế đã giới thiệu những phụ kiện đáng chú ý nào cho mùa xuân-hè 2011 nhé!

Phụ kiện bắt mắt giày da - hay hiểu dễ dàng là giày dép, túi xách, đồ trang sức... - là các thứ không thể thiếu đối sở hữu thương hiệu cô nàng yêu phong cách giày nam đẹp kể riêng và thiếu phụ kể tầm thường. Tất nhiên ko phải ai cũng cho rằng chúng là quan trọng; tuy nhiên trong bắt mắt giày da nhiều khi chính giày lười nam phụ kiện lại nhắc lên giày hà nội điều về đẳng cấp của mỗi người. Mời người dùng cùng hoà nhịp vào tuần lễ cá tính Milan sôi động đang diễn ra tại đô thị Milan dễ thương của nước Ý để xem những nhà thiết kế đã giới thiệu các phụ kiện đáng kỹ lưỡng nào cho mùa xuân-hè 2011 nhé!

Năm nay, Gucci lăng xê những nam giày da túi và ví với chất liệu da rắn với chút ánh kim tạo buộc phải vẻ sang trọng cho người sử dụng:

Cùng aFamily điểm lại các gương mặt nhiều người biết đến đã góp mặt trong tuần lễ phong cách giày nam đẹp New York vừa qua game thủ nhé!

đến hẹn lại lên, cứ đến giay da nam ngày hội thời trang tại thị trấn hoa lệ New York là công chúng lại có dịp để chiêm ngưỡng giày lười nam gương mặt nổi tiếng cùng những bộ cánh gợi cảm của họ.

Họ là giày lười nam quý cô nhiều người biết đến của màn ảnh, của sân khấu và là những người dành phổ biến giày dép sự ưa chuộng giày da cho cá tính. bởi vậy, họ tham dự hầu như đầy đủ các buổi trình diễn để chọn cho mình thương hiệu bộ bí quyết đẹp nhất, giày da nhất và sành điệu nhất để xuất hiện thật tuyệt vời trước công chúng và trên các thảm đỏ.

Hãy cùng aFamily điểm lại các gương mặt sành điệu giày da nam trong tuần lễ bắt mắt giày da New York nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét