Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Ngay sau khi kiếm được tiền từ "nước mắt ngọc trai", "tiên cá" giày da nam

Sau khi gây sốt sở hữu vai "mợ chảnh" Chun Song Yi trong bởi sao đưa anh tới, Jun Ji Hyun lại tiếp tục làm người hâm mộ "điên đảo" khi hóa thân thành nàng tiên cá Sim phổ biến trong bom tấn Huyền thoại hồ xanh. trường hợp như những tập đầu giày nam công sở, Sim thông thường gây cười cho người theo dõi sở hữu các trang phục "cọc cạch" moi móc được từ... thùng rác bởi thế hệ hòa nhập sở hữu thế giới loài người, thì ở các tập vừa qua, mỹ nhân ngư mở màn ăn diện 1 phép tắc "chóng mặt". Lý vì là do cô nàng đã học được phương pháp kiếm tiền "bá đạo" từ nước mắt ngọc trai của nhân ngư. cùng chiêm ngưỡng cá tính bắt mắt của nàng tiên cá sau bước ngoặt thiết yếu này:
Ngay sau khi kiếm được tiền từ "nước mắt ngọc trai", "tiên cá" giày da nam Jun Ji Hyun lập tức "lên đời". Tạm biệt các set đồ chắp vá nhặt từ thùng rác, cô nàng trở về nhà và khiến Lee Min Ho bất thần mang 1 hình ảnh sang chảnh khác hẳn.
Khó trách hero của Lee Min Ho lúc anh chàng nhất quyết "cấm cửa" Jun Ji Hyun đi ra đường mang trang phục này bởi vì sợ rằng vẻ đáng yêu của nàng tiên cá sẽ hút hồn mọi đấng mày râu trông thấy cô.
Lợi thế chiều cao nổi trội khiến Jun Ji Hyun cực kỳ tôn dáng trong các cái váy giày nam công sở dài bay bổng như mẫu mã nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2017 của Blumarine này. Màu hồng đẹp tươi cộng phần tay bồng bềnh làm cho "nhân ngư" trông càng nữ tính và cute
Dù cho đi ngủ thì cũng đề nghị diện đồ hiệu cả cây, đó chính là phương châm của "mợ chảnh". Set đồ cá tính họa tiết trái dứa của Dolce & Gabbana một lần nữa "nâng tầm" ăn diện cho nhân vật nàng tiên cá của Jun Ji Hyun trong phim.

Khái niệm "hàng hiệu" luôn đi đôi mang giá "khủng" giày da nam làm các nàng buộc phải ái ngại giày nam công sở. nhưng thực ra, nhãn hiệu phong cách cao cấp, thời trang Trali rất phổ biến lại sở hữu mức giá khá "mềm".
cá tính Trali chào tháng 12 bằng bộ sưu tập NOEL “The Color of Christmas” sở hữu phổ biến vẻ ngoài sở hữu đậm nét kiêu kì và phong cách khỏe mạnh.
Trong bộ sưu tập, các chất liệu quen thuộc như dạ lông cừu 2 mặt, gấm,da được xử lý cắt may tinh tế làm các họa tiết trở nên sống động.
Tháng 12 có các khoảnh khắc đặc thù nhất trong năm đã tới giày da nam. Đây cũng là thời điểm người người nhà nhà rầm rộ sắm sửa để đón lễ Giáng sinh và đón mừng năm thế hệ. cá tính Trali tổ chức chương trình ưu đãi chọn 01 TẶNG 01, khi tậu 01 công trình thế hệ bất cứ tặng 01 áo len bắt mắt cao cấp trị giá 360K, áp dụng từ ngày 15/12 đến 24/12 trên toàn hệ thống.
1 số mẫu hình thức trong bộ sưu tập:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét