Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Da nam công sở ẩm thực rất tưng bừng vào cuối tuần này

bạn đã sẵn sàng cho 1 hội chợ bắt mắt và giày da nam công sở ẩm thực rất tưng bừng vào cuối tuần này chưa? Chào mùa Giáng Sinh, kênh ẩm thực xã hội Lozi tiếp tục tổ chức hội chợ cá tính và ẩm thực Lozi Fair lần thiết bị 3 vào cuối tuần này để người mua thỏa sức hẹn hò, sắm sửa quà Noel với vô số mặt hàng hay ho có giá khuyến mãi giật mình.
Hội chợ sẽ được tổ chức từ 9 giờ đến 21 giờ ngày 17, 18/12 tại Tầng 65, toà nhà Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình. Sự kiện lần này được tổ chức ngay trên Đài quan sát Lotte, đồng nghĩa sở hữu việc người chơi sẽ được hưởng thụ những cảm giác mới mẻ lúc giày da nam ngắm nhìn Hà Nội ở độ cao 272m, đi thử thang máy siêu tốc và chụp ảnh ở skywalk nữa. Quá "xịn" cho một hội chợ mini.
Designer Garage Sale – Nơi hội tụ những nhãn hàng cá tính sở hữu tiếng
Cũng trong tuần này, các tín đồ bắt mắt cũng háo hức chờ đón phiên chợ hàng kiểu dáng giày nam công sở siêu chất sở hữu tên Designer Garage Sale Hanoi. Sự kiện này nơi tụ hội của các nhãn hàng thời trang với tiếng và chất lượng, trong đó 13 thương hiệu hẳn tín đồ thời trang nào cũng biết tên: Lamy, Popbirdy, Hà Cúc, D.chicITWARDROBE, Min, Lekieu, Amethyst, Vanille Rush, Aim Studio, Up bự Seconds, CITY CHIC, Lovell. Designer Garage Sale hứa hẹn sẽ đem lại một diện tích sắm sửa tuyệt vời nhất mùa lễ Giáng Sinh năm nay.
Chỉ còn một ngày nữa thôi đấy! Sự kiện diễn ra từ 9 giờ tới 18 giờ ngày 17-18 tại 6 Degrees - 198 Nghi Tàm, Tây đại dương.
Mở kho sách Tri ân
người chơi đã chuẩn bị để nhảy vào giữa "biển" sách mập mạp của 3 nhà xuất bạn dạng Kim Đồng, phụ nữ và Nhà Xuất bạn dạng Trẻ? Vậy thì cuối tuần này, hãy sẵn sàng sức khỏe để tới ngay có chương trình mở kho và khuân về thật đa dạng sách hay, thấp, quý. đến với sự kiện này, game thủ sẽ không thể bỏ qua chương trình tìm sách đồng giá "rẻ muốn shock", chỉ từ 3.000 – 5.000 – 10.000 – 20.000 đồng. Chưa hết, còn vô số đầu sách giảm hết cỡ tới 50%, và cả quà tặng ngay cho hóa đơn từ 100.000 đồng nữa chứ! Quá hấp dẫn buộc phải ko nào?
Sự kiện lần này cũng là cơ hội lí tưởng để các tổ chức và cá nhân với tấm lòng hảo tâm nhập sách cho các chương trình từ thiện xã hội: ra đời thư viện công cùng, tủ sách nhà trường, lớp học,… Sự kiện khởi đầu từ 8 giờ tới 21 giờ ngày 17-18/12, tại Sân chính Học viện phụ nữ Việt Nam, mặt đường 68 Nguyễn Chí Thanh.
Hội chợ giao lưu làm cho cha MẸ - Noel 2016
sở hữu hàng chục gian hàng nhiều bán đủ các mặt hàng từ đồ gia dụng, đồ ăn cho đến đặc sản vùng miền, hội chợ này là nơi chị em thoả thích sắm sửa đồ chuyên dụng cho gia đình với chi phí hợp lý. Chưa đề cập tham gia hội chợ này, game thủ còn được tham dự đa dạng cuộc thi nho nhỏ sở hữu tính giải trí như thi ăn, còn các bé sẽ được chơi nhà phao không tính phí. Hội chợ diến ra từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 18/12 tại kí túc xá ĐH Kinh Tế Quốc Dân.
mang tổng dung tích hơn 11,000 m2 cộng hơn 150 gian hàng, sự kiện hứa hẹn là 1 ngày hội rực rỡ ko thể bỏ dở dịp cuối năm dành cho cả gia đình. Sự kiện diễn ra từ 13 giờ ngày 16/12 đến 20 giờ ngày 18/12.
A Little Love - Đêm nhạc Giáng Sinh gây quỹ từ thiện của SOUL
Soul Live Project – một dự án âm nhạc và trình bày nghệ thuật chất lượng quốc tế tại Việt Nam, cuối tuần này sẽ khiến cho ấm mùa Giáng Sinh sở hữu đêm nhạc từ thiện SOUL CHRISTMAS CHARITY CONCERT – chủ đề "A Little Love". Đây là dịp mà người chơi có thể đi cùng bằng hữu hoặc người thân trong gia đình đến cộng nhau thưởng thức những tiết mục rộng rãi và rực rỡ sở hữu đậm không khí lễ hội được trình diễn vì học viên và giáo viên tại SOUL cộng những khách mời đặc biệt: thần đồng piano người Mỹ gốc Việt – Evan Le, Trọng Nhân (Quán quân Vietnam’s Got Talent 2016).
Sự kiện diễn ra từ 18:30", ngày 17/12, tại dung tích của Soul - 214-216 Pasteur, Q. 3, cục bộ lợi nhuận từ việc bán vé và tài trợ sẽ được đóng góp vào quỹ Học bổng Trịnh Công Sơn nhằm chọn kiếm và nuôi dưỡng các tài năng âm nhạc trẻ tại Việt Nam.
Mix & Paint
Mix & Pain là dự án nghệ thuật đến từ niềm mến mộ của người họa sĩ dành cả cuộc đời mình cho nghệ thuật: Jerome Peschard, giám đốc của Yeah Corporation Ltd Hong Kong. Đây là lần đồ vật hai ông tổ chức một sự kiện như thế này, nhằm thúc đẩy và khuyến khích các nghệ sĩ có tác phẩm mình ra công chúng thể hiện niềm ham mê và tình yêu của mình dành cho nghệ thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét