Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Giày da nam. Trước ấy, chắc hẳn người mua vẫn chưa thể quên được không khí tấp nập tại sự kiện

Lần đầu xuất hiện vào năm 2015, Designer Garage Sale Hanoi ngay tắp lự chiếm được sự nhiệt tình và mếm mộ của những tín đồ yêu thời trang bề ngoài. ko chỉ vậy, tâm lý người mua ngày càng thích hưởng thụ buôn bán 1 điểm vì thế khi đến sự kiện này, người dùng sẽ có vô vàn lựa tìm với rộng rãi bắt mắt thời trang màu sắc lạ mắt...
Tính đến thời điểm ngày nay, đây là event lần vũ trang 4 được tổ chức giày da nam. Trước ấy, chắc hẳn người mua vẫn chưa thể quên được không khí tấp nập tại sự kiện Designer Garage Sale Hanoi hồi tháng 8 gần đây, hàng trăm món hàng hè, hàng thu hình thức độc đã tậu được chủ nhân đam mê của mình.
nối tiếp thắng lợi, Designer Garage Sale Hanoi lần đồ vật 4 này sẽ là giày nam công sở sự kiện tri ân quý khách phù hợp đồ hiệ tượng lớn nhất năm, hoành tráng nhất năm, đa dạng hoạt động hot nhất năm. bạn sẽ được gì lúc đến sự kiện lần này?
với sự góp mặt của của 13 nhãn hiệu bắt mắt vẻ ngoài đang được số đông tín đồ phong cách Việt Nam mê đắm như MIN Design, Lamy, ITWARDROBE, Hà Cúc, Uptoseconds, Dchic, Lovell... cộng các khuyến mãi lên đến 70% tại các gian hàng thực sự là dịp xuất sắc để người chơi sắm những "bộ cánh" tuyệt đẹp đảm bảo đều là những dòng bề ngoài dừng cho mùa đông và các bữa tiệc, lễ tết cuối năm sở hữu mức giá không thể kính yêu hơn.
đặc biệt tại khu Outlet Box, bạn sở hữu thể mua thấy các thành phầm 'chất phát ngất' sở hữu chi phí chỉ từ 100-200-300K.
không chỉ được ngập ngụa giữa khoảng trống bắt mắt bề ngoài lớn lao, những chàng giày da nam còn được nhập cuộc các hoạt động thú vị khác tại sự kiện như vẽ Chibi - trào lưu đang làm cư dân mạng chao đảo vì mức độ dễ thương của những tấm hình 'nhỏ nhưng mà có võ',hay được đoán trước vận mệnh, tiền tài năm đến có thủ thuật bói bài Tarot ma mị.
1 điều thú vị nữa đảm bảo những chị em chúng mình đều thích mê tơi đấy chính là giày nam đẹp bất kỳ người dùng nào đến sự kiện Designer Garage Sale Hanoi lần vũ trang 4 sắm hàng lần này đều được các chuyên gia làm cho móng bậc nhất Hà Thành làm Nail free mang chủ đề giáng sinh siêu hot.
Đọc tới đây rồi người chơi còn chần chờ gì mà không lên kế hoạch rủ hội người chơi thân dễ thương đến tham dự ngày hội tuyệt vời này. Sự kiện sẽ diễn ra từ 9h sáng - 5h chiều tận 2 ngày 17 và 18/12 tại 189 Nghị Tàm - 6 Degrees - Hà Nội luôn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét