Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Giày nam đẹp VIP, Lê Hà và Ngọc Duyên với cơ hội phô diễn vóc

Thời tiết năm nay nên kể là dở dở ương ương, khi mà mùa đông giày da nam đẵ bắt đầu từ cực kỳ lâu rồi mà miền Bắc mãi sau mới nóng sốt, còn miền Nam đang yên đang lành lại trở gió nóng bức. nhưng mà nếu so mang thời tiết thất thường thì phong cách của những người đẹp Vbiz còn khó hiểu hơn. Họ sẵn sàng khoe da thịt trong các bộ cánh sexy gợi cảm bất chấp thời tiết lanh tanh, thậm chí còn gạt phăng cả những lanh tanh tê buốt ở nước ko kể. Còn có người trước những ngày nóng nóng hổi, thay bởi diện đồ mỏng mát lại kín cổng cao tường sở hữu nào là váy áo cao cổ và khăn lông. Ngắm nhìn những người đẹp trong những bộ cánh bất chấp thời tiết đấy, bất kỳ ai cũng nên thán phục trước bản lĩnh chịu cất nóng - lanh tanh đạt "cảnh giới" của họ.
hiện ra trên thảm hồng của Victoria's Secret show 2016 mang bốn cách thức là nhà tài trợ giày nam đẹp VIP, Lê Hà và Ngọc Duyên với cơ hội phô diễn vóc dáng gợi cảm cộng nhan sắc hoàn hảo của mình cùng các minh tinh nhân loại. Chính vì thế nhưng mà ngay cả khi thời tiết ở Paris khi đấy chỉ 2-5 độ C nhưng nhì người đẹp vẫn bất chấp mọi để diện những vẻ ngoài đầm ngắn, xuyên thấu sexy đến ngây người. Lê Hà tìm cho mình 1 ngoại hình váy ngắn cổ yếm lấp lánh, cô chỉ với duy nhất mẫu khăn lông quàng lãnh đạm để giữ ấm.
ví như nhắc về bản lĩnh chịu lanh tanh vững bền không một người đẹp nào mang thể so được có Ngọc Trinh. Thời tiết tại Hàn Quốc còn giá lạnh hơn nhiều so với Việt Nam, vậy mà người đẹp vẫn bất chấp thời tiết để diện thiết kế đầm bổ dọc lườn khoe vóc dáng ngọc ngà cộng tấm lưng ong tuyệt mỹ.
Đồng hành cùng Ngọc Trinh trong chuyến đi Hàn Quốc này còn có Kỳ Hân. Người đẹp cũng không phải thua sút lúc diện một vẻ ngoài đầm ren xuyên thấu có hiệ tượng nhì dây và ngã cao "chót vót". hai người đẹp khoe dáng trong những hiệ tượng gợi cảm, táo bạo phô diễn thân hình tuyệt vời đến từng cm đối mặt mang dòng lạnh giá tê cóng của xứ Kim Chi.
nếu như trước thời thiết nóng sốt, những người đẹp nhất quyết khoe dáng trong những ngoại hình giày nam công sở, gợi để phô diễn da thịt, thì ngược lại khi thời tiết hơi oi nóng, các người đẹp lại chẳng ngần ngại khoác lên mình tầng tầng lớp lớp trang phục sở hữu sự bí mật cổng cao tường nóng giãy. Thậm chí còn với sự hiện ra của áo cao cổ và khăn lông to sụ.
Bất chấp tiết trời đang "đổ lửa" của miền Nam, Angela Phương Trinh vẫn chọn diện sắc đen. khác biệt, dòng áo khoác sở hữu chất liệu da liên hiệp lông bên ko kể khiến cho đa dạng người đặt dấu hỏi về độ thoáng mát, thoải mái của bộ trang phục.
Giữa tiết trời oi ả tại Sài Gòn, Phí Phương Anh mua áo lông dày sụ lên thảm đỏ Vietnam Designer Fashion Week mới đây. nếu chỉ diện mỗi bộ suits da rắn này thì toàn bộ sẽ tuyệt vời và nhẹ nhàng hơn hẳn, nhưng mà đằng này cô nàng lại "ôm" nguyên một mẫu áo lông dày cộm giữa mẫu nóng của Sài Gòn thì quả là khó hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét