Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Năng động, giày nam công sở

cùng có sự lên ngôi của phong cách đường phố trong những năm quay về đây, không khó để nhận thấy các đôi giày sneakers đang trở nên món đồ bắt mắt "không thể không có" của mọi cô nàng thành thị. Năng động, giày nam công sở trẻ trung cùng hàng loạt phong cách phối đồ bắt mắt, bắt mắt, giày sneakers hiện nay đã vượt lên những giá trị chung của 1 đôi giày thể thao căn bản để trở nên món đồ bắt mắt với đủ đặc tính thẩm mĩ lẫn phần mềm cực cao. Vậy trong năm 2017 này, những kiểu dáng giày thể thao nào được dự báo sẽ "tạo sóng"? Dưới đây là 2 mẫu giày thể thao thời thượng nhưng mọi cô nàng yêu cầu sở hữu trong năm.
Giày thêu họa tiết
Hưởng ứng từ phong trào thêu từ năm ngoái, được khởi sướng vì nhà mốt trứ danh Gucci, các đôi giày thể thao là "địa bàn" tiếp theo của những yếu tố thêu hoa dệt gấm mĩ miều. đặc thù hơn cả của những đôi giày thêu là những đường thêu hoa đặc sắc, phong cách, hình họa tiết động vật hoang dã… tạo đề nghị nét tương phản giữa kiểu dáng giày thể thao năng động và hình thêu cổ đại, nền nã. không chỉ với các thi công giày thêu với sẵn, bạn hoàn toàn cũng mang thể tự "thiết kế" giày sneakers thêu dành cho riêng mình có việc gắn các miếng "patch" dán cá tính lên giày, vốn đang là phong trào được ưa chuộng bây giờ. Đây hứa hẹn sẽ là 1 món đồ phong cách tiện ích và thú vị dành cho các quý cô mang mọi phong cách khác nhau, từ thời trang đến nữ tính, từ đơn giản tới thời thượng.
Giày satin bóng sáng
ko khó để nhận thấy nét giày da nam "bóng bẩy" đang là xu hướng nổi trội của mùa Xuân/Hè năm nay, và các đôi giày thể thao cũng ko phải ngoại lệ của xu hướng này. Chất liệu satin óng ả, cá tính và sang trọng được phối hợp nhuần nhuyễn với các đôi giày sneakers năng động sẽ là toàn bộ các gì các chàng trai công sở yêu cầu để hoàn thiện trang phục 1 phương pháp tinh tế, thời thượng nhất. những sắc màu satin cũng không chỉ ngừng lại ở các tông màu cơ bản giày lười nam , quen thuộc như đen, trắng nhưng còn được mở rộng tới cả những gam màu thời trang như hồng đào, xanh lam, tiến thưởng đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét