Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Dựa trên quan điểm giay luoi nam

Theo như nguồn tin vừa cập nhật thì nhãn hiệu thời trang shop giay nam của Ivanka Trump - con gái tổng thống Mỹ Donald Trump đang gặp đa dạng trở ngại về kinh doanh. Nordstrom - trung tâm thương mại chuyên bán các mặt hàng bắt mắt cao cấp nức danh tại Mỹ, vừa thế hệ ra quyết định xong bán đa số những thành quả của Ivanka Trump trong hệ thống của mình. Và Ivanka Trump giờ chỉ còn là 1 nhãn hiệu bán đồ trực tuyến chứ không có cửa hiệu tại Nordstrom như trước.
Theo đại diện của Nordstrom quyết định này ko dựa trên quan điểm giay luoi nam chính trị nhưng mà phụ thuộc nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. rất nhiều người không còn yêu mến và ủng hộ thương hiệu cá tính của ái nữ nhà Trump.
Chính bởi người dùng không mấy ủng hộ cần dẫn tới hệ quả là doanh số giày nam công sở ko khả quan trong một thời gian dài. "Chúng tôi mang đến hàng ngàn nhãn hiệu, chỉ riêng số lượng đăng ký trên site đã lên tới con số 2.000. Hằng năm, chúng tôi thải trừ 10% các nhãn hàng và thay thế bằng những nhãn hàng khác tương đương. Quyết định này dựa trên doanh thu. Ở nếu này, chúng tôi quyết định ko chọn thêm sản phẩm của Ivanka Trump."
cộng sở hữu công trình bắt mắt của Ivanka Trump thì mới đây chiếc trang sức thuộc nhãn hiệu này cũng không còn sẵn sở hữu trên website bán lẻ của Neiman Marcus nữa.
Trước đây nhãn hàng giày tây nam của Ivanka Trump từng được bán đa dạng tại các trung tâm thương mại cao cấp hay những web bán lẻ nổi tiếng như T.J. Maxx, Amazon.com, Zappos, Bloomingdale’s, Lord & Taylor, Neiman Marcus, Nordstrom, Dillard’s, DSW, Macy’s, Marshall’s, và Saks Off Fifth.
Trước các vấn đề này, đại diện nhãn hiệu của Ivanka Trump vẫn khẳng định giày da nam , Ivanka Trump đang trong đà sản xuất và được người dùng hết mực ủng hộ, có doanh số nâng cao đều trong năm 2016 vừa rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét