Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Vốn từng giay da nam rẻ nghiệp chuyên ngàn

Đám cưới của cặp đôi đình đám Rain - Kim Tae Hee hiện đang là chủ đề thu hút sự chú ý hàng đầu của cư dân mạng châu Á suốt mấy ngày qua. giay nam dù rằng đều là ngôi sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc mang giày nam đẹp khối tài sản đẩy đà nhưng cặp đôi đá quý lại tổ chức lễ cưới vô cùng giản dị tại 1 nhà thờ mang giày nam đẹp tiêu phí ước tính chỉ vào khoảng 24 triệu VNĐ thay vì vẽ ra một buổi lễ thật hoành tráng như phổ biến giày dép ngôi sao khác làm ai nấy đều bất ngờ.
Tuy nhiên shop giay nam dep điều bất ngờ hơn cả lại đến từ cái váy cưới của Kim Tae Hee. Ngay giay da nam giày lười nam bức ảnh đầu tiên của nữ diễn viên trên lễ đường được hé lộ, cư dân mạng đã hết sức kinh ngạc khi cô tìm diện váy ngắn thay do dáng váy dài truyền thống. Dường như, những tín đồ bắt mắt giày da cũng siêu tìm hiểu xem giày da nam váy này đến từ nhãn hiệu nào và đoán già đoán non nó hẳn cần đến từ 1 nhà mốt tầm cỡ thế giới.

Vậy giay nam cong so nhưng đa số phỏng đoán đều trật hết bởi vì sự thật là mẫu váy cưới của Kim Tae Hee chẳng đến từ thương hiệu nào nhưng bởi vì chính stylist của cô thực hiện. Trong khi giày lười nam cô dâu ngôi sao khác đều xúng xính trong các giày da nam váy cưới xa hoa nhất, đắt tiền nhất thì mỹ nhân hàng đầu Kbiz lại giay cuoi nam diện một loại giày da váy không tên tuổi trong ngày lễ trọng đại nhất của đời mình!
Vốn từng giay da nam rẻ nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang tại Đại học quốc gia Seoul cần đích thân Kim Tae Hee đã lên ý tưởng về dáng váy và bàn bạc với stylist của mình, sau đó vị stylist này đã đi tậu vải và tiến hành may cái váy. Hẳn là với nữ diễn viên đáng yêu, việc diện dòng váy cưới bởi chính mình thiết kế với ý nghĩa hơn đa dạng so với bất cứ món đồ chính hãng đắt đỏ nào và đây mới là điều khiến cần giá trị đặc thù của giày da váy này.
Từ giữa hè năm ngoái, giày lười nam dòng váy áo tay chuông, tay loe đã mở màn đổ bộ thị trường giày mọi nam và nhận được sự cẩn thận, lăng xê nhiệt tình từ các quý cô sành điệu. Mang phong cách giày da cổ truyền xen lẫn sự hoang dã, cá tính giày lười nam giày da nam trang phục tay loe sẽ trở nên điểm nhấn lạ mắt của các cô nàng. Trong khi, những hãng bắt mắt giày da cũng có sự chuyển đổi trong khâu thiết kế, phần tay loe giay da nam quá to hay quá phồng như trước, điểm thêm giày lười nam dòng trang trí bé tạo cần sự tinh tế cho tổng thể set đồ
Cũng được coi là một trong những xu hướng "đinh" của năm 2016, váy áo trễ vai dù giày da nam "lính mới" trong làng thời trang, nhưng hẳn cô nàng nào cũng sở hữu ít nhất 1 dòng trang phục có thiết kế quen thuộc này. Dù là dòng váy trễ vai thẳng truyền thống hay là giày da nam áo được cắt bất cân xứng, thì những thiết kế này đều cực kỳ thích hợp sở hữu giày lười nam cô nàng điệu đà, không thích phô trương quá đa dạng nhưng mà vẫn với nét quyến rũ, mong manh.
không phải là 1 item xa lạ với những quý cô yêu bắt mắt giày da, giày lười nam chiếc chân váy voan bồng bềnh, bay bổng sẽ là sự lựa giay cuoi nam siêu thích hợp cho giày lười nam cô nàng ưng ý giày dép sự nữ tính, ngọt ngào. Trong khí trời se lạnh ngắt mùa đông này, các nàng hoàn toàn với thể mix chân váy voan với những giày da áo len, áo nỉ… để tạo nên 1 bộ cánh vừa nữ tính lại vừa bắt mắt giày da.
Được dự đoán sẽ phát triển một trong giày lười nam xu hướng bắt mắt giày da của năm 2017, các loại giày da chân váy tầng mang giày nam đẹp thiết kế so le, bất đối xứng sẽ là sự "nổi loạn" lý tưởng cho các quý cô. các mẫy váy này cũng là một gợi ý vô cùng thấp cho bộ "cánh" tham dự các bữa tiệc đầu năm, vừa nữ tính lại sành điệu mà giay da nam quá nổi loạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét