Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Lau chùi bụi bám bẩn trên chiếc hà nội sở hữu dây sạch

Mùa đông sắp tới rồi game thủ đi chơi mặc một bộ quần áo thật đẹp nhưng mà bạn lại quên ko cẩn thận tới đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng sở hữu lo ngại gì hết hãy làm theo chúng tôi người chơi sẽ với lại đôi giay mới như ban đầu

Mùa đông sắp đến rồi game thủ đi chơi mặc 1 bộ quần áo thật hay giày nam đẹp đẹp mà người chơi lại quên không chú ý tới đôi giay nam của mình bị bám bụi bẩm . Đừng sở hữu lo âu gì hết hãy làm theo chúng tôi game thủ sẽ sở hữu lại đôi giay mới như lúc đầu

1.

lúc người chơi đi chơi đâu đấy cái giay bị dính các chất bẩn lên , lưu ý là không được vệ sinh giay da nam giay đang ướt mà hãy chờ khô . Thường thường là đi chơi mang giày nam đẹp các hạt sạn rủi ro bắn vào bên trong giay hãy cầm úp lại và đập nhẹ cho nó ra hết .

2. Chuẩn bị giẻ lau sạch sẽ và chậu nước nhỏ xíu

khách hàng giày dép hãy ngâm chiếc giẻ của mình vào nước ấm rồi lau vô cùng tốt cho giay . Sau ấy bạn hãy lấy loại giày da bàn chải tấn công răng nào đấy rồi nhúng vào chậu nước ấm , từ từ cọ hết những cạnh khác rồi rửa bằng nước lạnh ngắt là ok . trường hợp giày nam đẹp giay sở hữu mùi hôi thì người chơi hãy đọc giảm thiểu tối đa nhân lực qua bài chỉ dẫn hôm trước của chúng tôi khử mùi hôi cho giay nam đơn giản

3. Đem ra nơi nào đấy để phơi

Chúng ta hãy chuẩn bị 1 ít giấy sạch sẽ giay da nam quá mềm hoặc quá cứng sau ấy vo tờ giấy lại và bỏ vào trong giay do đó khi phơi sẽ khiến giấy hút hết nước ra . Lưu ý giay da nam phải phơi gần các nơi quá nóng sẽ cực kỳ hại cho giay , hãy phơi trực tiếp giày da nam ánh nắng mặt trời là tốt nhất

Chúc các bạn thành quả trong việc giặt giay nam vải sạch sẽ thơm tho nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét